In Ấn Phiếu Quà Tặng Quận 2 Sale Off 30% Rẻ Nhất Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Rate this post

In Ấn Phiếu Quà Tặng Quận 2 Sale Off 30% Rẻ Nhất Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngoài những dịch vụ in ấn uy tín của công ty in ấn Thành Danh như in tag treo, name card, bao thư, phiếu thu,… Một dịch vụ nổi trội trong một vài năm gần đây đã giúp công ty Thành Danh ngày càng có động lực mở rộng quy mô, đó chính là in ấn phiếu quà tặng quận 2 Sale off 30% rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh – Một trong những thành công lớn nhất của công ty trong vài năm gần đây vì được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Phiếu quà tặng hay còn gọi là Gift Voucher, là một trong những phương pháp PR sản phẩm doanh nghiệp tới khách hàng một cách độc đáo và thu hút. Tâm lý của người dùng luôn muốn mua hàng tốt với giá cả hấp dẫn. Vì vậy những phiếu quà tặng, phiếu giảm giá sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng tăng lên.

Phiếu quà tặng không cần phải mang những giá trị quá cao, chúng có thể là những ưu đãi 10%, 20% trên số hóa đơn tiền mặt. Hoặc tặng kèm theo một món quà nào đó khi mua trên hai sản phẩm,… Đơn giản vậy thôi nhưng phiếu quà tặng thực sự rất hữu ích đối với những người kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng, kích cầu nhu cầu mua sắm.

Tại quận 2 có rất nhiều dịch vị in ấn phiếu quà tặng. Thế nhưng đâu mới là dịch vụ in ấn Gift Voucher uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Đây luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bởi nếu chọn dịch vụ in ấn không tốt không những tốn kém khá nhiều chi phí, mà chúng còn phản cảm về mặt thẩm mỹ tiêu dùng.

Tuy nhiên mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi bạn chọn lựa công ty in ấn Thành Danh. Đây là công ty in ấn hiện đại và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và được đông đảo khách hàng đón nhận, yêu mến.

Đến với công ty Thành Danh quý khách hàng sẽ được tư vấn, thỏa thuận trong thiết kế phiếu quà tặng sao cho đẹp, thẩm mỹ, tạo ấn tượng thu hút cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất với tiến độ nhanh chóng, nhằm mang lại sự hài lòng cho bạn.

Công ty Thành Danh sở hữu đa dạng các loại chất liệu giấy in cùng nhiều kích thước khác nhau nên khách hàng thỏa mái lựa chọn. Chất lượng dịch vụ in bằng máy offset hiện đại bậc nhất dưới sự điều hành của các nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn. Vì vậy chất lượng sản phẩm in đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo, sắc nét.

Điều đặc biệt nhất của công ty Thành Danh đó chính là quý khách hàng đến in ấn phiếu quà tặng sẽ ngay lập tức nhận được “phiếu quà tặng” độc đáo ngược lại của chúng tôi. Trên đó có ưu đãi in ấn phiếu quà tặng quận 2 Sale off 30%.

Cách thức đặt hàng khi in ấn phiếu quà tặng quận 2 sale off 30% cực kỳ đơn giản. Quý khách gọi điện hoặc đến trực tiếp công ty để đặt hàng và báo giá. Sau đó chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ gửi lại email cho chúng tôi và đặt trước một số tiền tạm ứng theo hướng dẫn của email hoặc nhân viên tư vấn.

Tiếp đó là công đoạn thiết kế. Công ty sẽ cung cấp các thiết kế của voucher cho từng mặt hàng. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa 2 lần cho các mẫu thiết kế miễn phí và gửi lại cho khách hàng. Duyệt hàng và in ấn gia công.

Cuối cùng là kiểm tra sau in, giao hàng cho khách hàng và khách hàng hàng một lần nữa rồi thanh toán nốt số tiền còn lại.

In phiếu quà tặng tại công ty Thành Danh quận 2 các bạn không chỉ sở hữu chất lượng cao mà còn hưởng mức giá rẻ, cực kỳ rẻ và cực ưu đãi với chương trình Sale off 30%. Vì vậy hãy liên hệ với công ty ngay theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ tốt nhất nhé.

CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH 

Tại 1358/28/29 đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902.627.976

Zalo: 0902.627.976

Email: thanhdanh0677@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.