BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ LOGO – TỜ RƠI

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ LOGO – TỜ RƠI

Nhận diện thương hiệu thông qua logo, màu sắc, văn hóa…doanh nghiệp chính vì thế để sở hữu được logo chuẩn & có nét riêng, thì thiết kế logo (Dành riêng cho doanh nghiệp không dễ dàng). Đặc biệt logo có sức lan truyền nhận diện đến khách hàng, vì thế để tránh sự cố sai sót trong vấn đề thiết kế và duyệt logo thì các bạn designer đã tạo riêng cho mình 1 quy trình thiết kế chuẩn và bài bản. 

Logo cà phê với màu nâu chủ đạo
Logo cà phê với màu nâu chủ đạo

Khách hàng cứ hỏi?

  • Có phải lên mạng, tiềm kiếm cái logo  nào đó rồi sửa thành của mình là xong đúng không?

  • Có phải lấy đại đại logo của doanh nghiệp khác trùng khớp với doanh nghiệp mình là xong đúng không?

  • Logo đẹp là được chả quan trọng gì, tới việc xây dựng và nhận diện thương hiệu gì cả?

Để trả lời các câu hỏi, mà bất cứ khách hàng lần đầu tiên thuê thiết kế logo đều trải qua và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Phòng thiết kế xin gửi đến một quy trình thiết kế chuẩn và bản bản lại hiệu quả – sáng tạo, kiến tạo nên những màu sắc, ý tưởng tuyệt vời đầy độc đáo để phù hợp nhất với mỗi doanh nghiệp. 

Bảng giá: 

DESIGN CHI PHÍ CHỈNH SỬA CHẤT LƯỢNG FILE
LOGO 300.000đ – 500.000/1 mẫu Không giới hạn File vecter

Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế logo

Bước 1: Trao đổi với khách hàng, nắm bắt thông tin và nhu cầu.
Khi tham gia vào bất kỳ dự án thiết kế nào, Thành Danh đều bắt đầu bằng những việc sau:

– Trao đổi thông tin: Trực tiếp, chát, Hotline
– Lắng nghe sự diễn giải từ phía khách hàng để hiểu rõ yêu cầu đặt ra: ” Ví dụ: Mình thích: Màu đỏ, có biểu tượng…”  
– Hỏi khách hàng những câu hỏi cần thiết cho việc thiết kế để chắc rằng mình đã thật sự lấy hết thông tin. ” Ví dụ: Tuổi để đề xuất màu sắc, sản phẩm gì? để đưa ra biểu tượng phù hợp,…” 

Bước 2: Phân tích, nghiên cứu, lên ý tưởng.
– Nghiên cứu màu sắc khác nhau, phông chữ và các chủ đề thiết kế được sử dụng cho công ty của khách hàng.
– Nghiên cứu các yếu tố phong thủy phù hợp nhất với chủ doanh nghiệp để lên ý tưởng phác thảo logo.

– Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của khách hàng.

– Tìm hiểu về màu sắc, biểu tượng, hình ảnh đặc biệt mà khách hàng muốn sử dụng trong logo của họ.

Bước 3: Chọn lọc và thực hiện

A. Phác thảo lên ý tưởng trên giấy

– Bắt đầu bằng cách thiết kế ý tưởng và suy nghĩ trên giấy. Điều này giúp thực hiện những ý tưởng đúng. Nó cũng cho phép chúng tôi thúc đẩy quá trình sáng tạo.
– Kiểm tra các mẫu thiết kế logo liên quan đến ngành công nghiệp khác để tìm cảm hứng, nhưng “không sao chép”

B. Thực hiện

– Bắt đầu việc tạo ra các thiết kế logo bằng cách sử dụng phần mềm đồ họa.
– Thử nghiệm với những ý tưởng khác nhau, hình dạng, góc độ và màu sắc.
– Tạo ra nhiều biến thể của thiết kế logo, tuy nhiên hãy chú ý đến bản sắc công ty khách hàng, những hình ảnh, màu sắc mà khách hàng muốn sử dụng để không đi sai hướng.

Bước 4: Thuyết trình và hoàn thiện
Khi hoàn tất mẫu mã thiết kế logo. Nhóm thiết kế ngồi họp lại lần nữa, từng thành viên trình bày ý tưởng, nhận được các góp ý chỉnh sửa, hoàn thiện. Đúc kết lại những mẫu logo phù hợp nhất.

Tổng hợp tất cả các bản thiết kế logo, viết nội dung ý tưởng của từng mẫu. Sau đó gửi cho khách hàng. Khách hàng xem xét, và phản hồi lại cho Thành Danh. Có thể đồng ý với mẫu mã logo nào đó, hoặc cần yêu cầu chỉnh sửa.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

– Hoàn thiện hồ sơ thiết kế, tập tin được trình bày phù hợp, sau đó là gửi cho khách hàng bằng nhiều định dạng khác nhau. File gốc được lưu bằng CD hoặc USB. Một chiếc USB kèm móc chìa khoá có in logo của Thành Danh sẽ là món quà kỷ niệm cho khách hàng.

– Sau khi hoàn tất hồ sơ và gửi đến khách hàng. Đến ngay phần nhận thù lao và ăn mừng. Nó là phần thưởng cho công sức của toàn bộ nhân viên và ban giám đốc của công ty.

Một số công ty thiết kế logo thiếu chuyên nghiệp có thể bỏ qua toàn bộ quá trình này. Nhưng với Thành Danh thì không bao giờ bỏ qua quá trình này cho bất cứ dự án nào, hãy yên tâm về thiết kế của chúng tôi vì chúng tôi là đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và có tâm.

Mẫu logo:

Màu sắc trong một logo bánh mì có thể tác động tới tâm lý thực khách nên cần phải lưu ý
Màu sắc trong một logo bánh mì có thể tác động tới tâm lý thực khách nên cần phải lưu ý
Mỗi logo bánh mì điều thể hiện một ý nghĩa riêng
Mỗi logo bánh mì điều thể hiện một ý nghĩa riêng
Sự tối giản logo không làm giảm ý nghĩa mà tăng tính thẩm mỹ hơn
Sự tối giản logo không làm giảm ý nghĩa mà tăng tính thẩm mỹ hơn
Bạn nên xác định khách hàng của mình là ai để xác định font chữ phù hợp.
Bạn nên xác định khách hàng của mình là ai để xác định font chữ phù hợp.
Bạn cần hiểu rõ được sản phẩm của mình, những biểu tượng nào có thể tượng trưng được cho thương hiệu của bạn.
Bạn cần hiểu rõ được sản phẩm của mình, những biểu tượng nào có thể tượng trưng được cho thương hiệu của bạn.
Một logo mang lại hiệu quả cao thì trông phải dễ nhìn và rõ ràng ở mọi kích thước.
Một logo mang lại hiệu quả cao thì trông phải dễ nhìn và rõ ràng ở mọi kích thước.
Thiết kế logo cafe lồng ghép
Thiết kế này đã khéo léo sử dụng hình ảnh hạt café tạo thành 2 con mắt, dòng chữ thương hiệu tạo nên miệng cười của chú khỉ – thể hiện tên của nhãn hiệu Monkey Coffee.
Logo hiện tại của cà phê Trung Nguyên
Logo hiện tại của cà phê Trung Nguyên
Logo cafe The Coffee House
Logo cafe thương hiệu The Coffee House
logo thương hiệu Phúc Long
Logo thương hiệu Phúc Long
Logo cà phê đắt giá của Starbucks
Logo cà phê đắt giá của Starbucks
Luckin coffee với logo nổi bật hình chú hươu
Luckin coffee với logo nổi bật hình chú hươu

logo cà phê

logo bánh mì đơn giản
Logo bánh mì được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất ấn tượng
logo bánh mì đẹp
Ý tưởng là phần quan trọng để thiết kế một logo đẹp cho các tiệm bánh mì

Đúng Giá – Đúng Chất Lượng – Đúng Thời Gian – Và Nhiều Khuyến Mãi Bất Ngờ. In Mẫu, Thiết Kế Miễn Phí. Đảm Bảo Chất Lượng. Tư Vấn Nhiệt Tình. Giá Cả Hợp Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *