BẢNG BÁO GIÁ IN POSTER

Đúng Giá – Đúng Chất Lượng – Đúng Thời Gian – Và Nhiều Khuyến Mãi Bất Ngờ. In Mẫu, Thiết Kế Miễn Phí. Đảm Bảo Chất Lượng. Tư Vấn Nhiệt Tình. Giá Cả Hợp Lý.

In Poster một lợi thế của team chúng mình các bạn! Đơn vị mình chuyên nhận in loại này! Không những vậy còn thiết kế file miễn phí cho khách hàng. Vì thế các bạn tha hồ lên ý tưởng sẽ được team mình hỗ trợ nhé!

Poster (áp phích), thường được sử dụng là ấn phẩm quảng cáo, truyền tải thông đẹp qua text hoặc hình ảnh (Gắn lên cây standee hoặc gắn lên tường). Poster có hình dạng chữ nhật đứng, hầu hết sử dụng đa phần tại các rạp chiếu phim, các lễ khai trương, dự án bất động sản rao bán,…Đặc biệt kích thướt đủ lớn để ánh mắt của người qua lại có thể thấy rõ được thông điệp truyền tải.

Bảng giá in:   

Tuy nhiên, in poster chất lượng in ở đâu tốt nhất! Thật sự bản thân mình team chúng mình vẫn không nắm rõ được điều này, riêng mình cũng không thể nói là số 1 tại Việt Nam. Chỉ có thể nói làm tốt trong khả năng & kinh nghiệm 11 năm làm nghề in offset. Hơn nữa giúp các chương trình sự kiện của doanh nghiệp diễn ra tốt đẹp và truyền đạt rõ thông tiệp dịch vụ & tiếp thị tốt nhất trong sự kiện hoặc lễ ra mắt phim.

Một Poster đẹp sẽ là một sự truyền thông tin tốt. Giúp khách hàng nhận diện được thông tin truyền tải. 

Ưu điểm của in poster mang lại

  • – Tiết kiệm chi phí so với các loại hình quảng cáo khác
  • – Độ bao phủ đối tượng cao, vì mỗi poster được rất nhiều người xem qua.
  • – Sự nhận biết về poster diễn ra hết sức tự nhiên. Vì họ sẽ tự động xem poster ở một nơi nhiều lần tạo nên sự ghi nhớ tự nhiên.
  • – Chỉ cần hình ảnh ấn tượng, không cần text dài dòng.
  • – Độ hiệu quả cao. Rất nhiều cuộc khảo sát người mua hàng cho thấy phần lớn đã xem quảng cáo poster trước khi họ mua hàng.

Phân loại một số mẫu poster – Phục vụ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp: 

Poster thành 5 loại chính tùy theo mục đích của chúng:

  1. Quảng cáo
  2. Giao tiếp
  3. Tuyên truyền
  4. Chủ thể
  5. Thể hiện quan điểm.

In poster quảng cáo: 

Cấp độ phổ biến số 1. Vì sự thông dụng của Poster quảng cáo được các doanh nghiệp sử dụng nhiều ở cộng động. Vị trí: Trạm xe buýt, Hộp đèn đường phố,…

Mục đích: Quảng cáo khuếch trương, nhãn hiệu sản phẩm, thông báo, lan truyền dòng sản phẩm mới ra thị trường.

In poster giao tiếp:

Poster hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá của doanh nghiệp, công ty với mục đích gây ấn tượng với các đối tác, khách hàng tiềm năng.

  • Poster trọng tâm nhấn mạnh hoạt động của doanh nghiệp: Văn hóa, từ thiện, vui chơi giai trí, chương trình hàng năm
  • Mục đích: Tạo ra giá trị tương tác gây ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng tiềm năng.

Ví dụ như poster của công ty Walt Disney và slogan của họ dưới đây.

Poster giao tiếp của công ty disney (Thể hiện thông điệp tinh tế), đơn giản. Nhưng đầy đủ thông điệp truyền tải.

In poster tuyên truyền: Poster này cũng rất phổ biến ở mọi nơi công cộng. Mục đích của chúng là giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vấn đề nào đó như bảo vệ môi trường, ngược đãi trẻ em… Đi kèm với hình ảnh là thông tin liên lạc của tổ chức hoặc quỹ mà bạn có thể liên hệ hoặc đóng góp.

Poster nội dung trọng tâm: Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

In poster cho chủ thể: Poster này thường được thiết kế cho riêng 1 ban nhạc, người nổi tiếng, sự kiện hay nhiều đối tượng khác,… Những poster này thường được những người hâm mộ sưu tầm. Chúng có thể được dán tại các nhà hát, các buổi công chiếu, fan club, hay thậm chí là phòng ngủ của các người hâm mộ.

Poster nghệ sĩ Hồng Đào – Chương trình liveshow: cho em gần anh

In poster thể hiện quan điểm: Những câu danh ngôn, những thông điệp cổ vũ động viên hay tạo cảm hứng cho người khác được in trên poster dạng này và hay dán tại văn phòng để thúc đẩy nhân viên làm việc.

Poster tuyên truyền quan điểm nhấn mạnh: Ngày thế giới không hút thuốc lá.
Poster thể hiện slogan rõ ràng. đặc thù các loại hình post truyền cảm hứng được sử dụng tại các văn phòng.

Mẹo thiết kế poster đẹp và đạt hiệu quả cao trong quảng cáo

Giá trị của Poster mang lại không hề thấp, việc sở hữu được nhiều poster tăng thêm giá trị lan truyền. Nhưng làm sao có được poster đẹp, sang trọng, chuẩn mực không quá dư thông điệp ( Sự hài hòa màu sắc Poster – điểm nhấn. Cực kỳ quan trọng, cần được quan tâm), bởi thế cần team designer giỏi – kinh nghiệm để tạo ra mẫu Poster chuyên nghiệp

Lưu ý: khi thiết kế Poster cần note vài điểm sau:

Poster quảng cáo phải được nhìn thấy từ xa

Làm sao để người xem có thể thấy được poster của bạn từ xa? Kích cỡ khổ giấy và cỡ chữ phải phù hợp, đủ rộng trong một không gian nhất định.

Ví dụ như trên đường phố, thì phải in poster thật to như ở trạm xe bus thì mới dễ để người qua đường vội vã đi qua thấy được. Còn ở rạp chiếu phim với không gian nhỏ hơn thì chỉ cần cỡ A2 trên các tường, cột là được rồi.

Xác định nơi đặt poster phù hợp

Việc xác định nơi đặt poster quảng cáo là một trong những yếu tố rất quan trọng. Ví dụ bạn không thể đặt quảng cáo hãng bia rượu ở bệnh viện được, nghe thật sai sai đúng không?

Việc nắm rõ vị trí đặt poster quảng cáo cũng giúp bạn tránh khỏi những sai lầm khi thiết kế. Nếu như bạn dự định treo poster của mình trên một khung tường màu cam chói lọi, chắc chắn bạn sẽ không muốn poster của mình có màu sắc bị chìm nghỉm trên bức tường kia đâu.

Poster đặt trên đường phố. Mang giá trị tương tác cao ở người đi đường phố. Mục đích là gửi giá trị đến cộng đồng.

Đừng tham quá nhiều thông tin

Cái chuẩn poster là sự cân đối.

  • Poster không quá nhiều, không quá ít chữ
  • Đủ – không dư – không thiếu giá trị tuyền tải
  • Hình ảnh đẹp – Độc đáo. Đây điểm nhấn và thu hút tầm mắt người nhìn nhất ( Chiếm diện tích lớn trong poster)
  • Poster hài hòa, thoáng. không quá nhồi nhét thông điệp.

Tạo sự tương phản khi thiết kế poster

Kỹ thuật tương phản trong các yếu tố thiết kế sẽ là một lựa chọn hữu ích cho bạn để thu hút sự chú ý. Hãy sử dụng các màu nền đậm phù hợp với một màu chữ tương phản với nó. Ví dụ như mẫu dưới đây:

Chọn địa chỉ in ấn uy tín

Bạn không phải là một tay chuyên nghiệp trong thiết kế poster bằng những công ty dày dạn kinh nghiệm đâu. Nên hãy nhờ họ tư vấn cho cách chọn chất liệu giấy và mực in phù hợp cho mẫu poster của bạn. Và hãy chọn một địa chỉ uy tín giao hàng đúng hẹn nhé!

Sáng tạo là yếu tố hàng đầu

Bạn thường chỉ có một cơ hội duy nhất để thu hút sự chú ý của người xem vào poster quảng cáo. Vì vậy hãy suy nghĩ và sáng tạo cách làm họ ấn tượng chỉ trong 2s. Một hình ảnh nhiều ý nghĩa, một dòng chữ cực chất dễ thuộc hay đồ họa cực thu hút mắt sẽ gây được ấn tượng với họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *