Giới thiệu các mẫu card visit đẹp

5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu Card visit đẹp hay name card là cách gọi phổ biến theo phiên âm tiếng Anh, còn ở Việt Nam thường gọi là danh thiếp. Card visit là một tấm thẻ nhỏ mang thông tin kinh doanh về một công ty hoặc cá nhân được làm bằng giấy hoặc nhựa. Có nhiều loại khác nhau như: Loại vuông góc, bo tròn góc, dập nổi, dập chìm, trong suốt, thẻ nhựa đục,… Đừng hy vọng card visit của bạn có thể kể toàn bộ câu chuyện của công ty bạn. Những gì bạn nên mong đợi nó sẽ là một hình ảnh chuyên nghiệp mọi người sẽ nhớ đến. 

Các yếu tố cơ bản tạo nên mẫu card visit đẹp 

  • Không gian trắng (trống): Một tấm card  đẹp trước hết cần dễ đọc dẫn tới nó phải dễ nhìn trong mắt người thấy nên vì vậy các khoảng trắng rất quan trọng. Mẫu luôn cần có vị trí để nội dung và các thông tin khác liên quan.
  • Màu sắc: Thông thường màu sắc chính là thương hiệu và xác định sự thành công của công ty. Vì vậy trên mẫu card visit luôn cần màu sắc thương hiệu để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận dạng công ty một cách dễ dàng.
  • Logo: Nói chính xác thì logo chính là bộ mặt của công ty vì thế giống màu sắc logo cần đưa vào card visit giúp khách hàng dễ dàng xác định thương hiệu.
mẫu card visit có logo
Mẫu card visit có logo nổi bật
  • Thông tin liên lạc: Khi bạn muốn làm card visit với mục đích chính đưa dánh thiếp của mình tới vị khách để chia sẽ thông tin lạc một cách nhanh chóng nhất. Vì thế, bạn cần đảm bảo thông tin liên lạc trình bày rõ ràng mà bất cứ ai thấy đều dễ hiểu. Quan trong hơn số điện thoại cơ quan và của bạn, website công ty cần được in chính xác để tránh nhầm lẫn.
  • Trên đây là 4 yếu tố cơ bản mà mỗi card visit cần phải có. Bên cạnh đó tùy thuộc vào ngành kinh doanh của mình khi muốn gửi tới khách hàng tiềm năng bạn có thể thêm mã QR code và hình ảnh liên quan. Lúc này chính là những khoảng trắng cực kỳ quan trọng.

Nếu quý khách có nhu cầu in danh thiếp name card visit với giá rẻ liên hệ với chúng tôi tại đây

Các mẫu Card Visit cho cá nhân đẹp và sang trọng

Thế nào là một tấm name card sang trọng?

Đó là mẫu card thể hiện được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong thiết kế, khiến người xem dễ đọc, dễ hiểu và dễ ghi nhớ. Bố cục đơn giản mà sắp xếp thuận mắt là yếu tố hàng đầu để tạo nên sự sang trọng cho tấm danh thiếp của bạn. Ngoài ra, yếu tố lạ mắt, không đụng hàng cũng sẽ khiến ấn phẩm của bạn nổi bật hơn.

Tùy theo từng mục đích sử dụng mà người ta chia thành nhiều loại khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng 10 mẫu name card đẹp dành cho các nghành nghề vị trí quen thuộc. 

Mẫu cho giám đốc

mẫu card visit đẹp cho giám đốc
Mẫu card giám đốc thường rất ít chủ yếu ít tông màu nhưng vẫn phải đầy đủ thông tin liên lạc

Mẫu Card visit CEO

mẫu card visit ceo
Mẫu Card Visit CEO cũng như mẫu card của giám đốc, thường thiết kế theo thị hiếu và ngành nghề kinh doanh, bắt mắt để tạo thiện cảm với các mối quan hệ thương trường.

Mẫu card dành cho quản lý

mẫu card visit cho quản lý
Mẫu thiết kế Card visit quản lí thường thấy là in logo lớn của công ty, chi tiết tối giản, bắt mắt.

Mẫu dành cho luật sư

mẫu card visit đẹp cho luật sư
Mẫu card visit cho luật sư thường được thiết kế trang trọng, nghiêm túc, ít sử dụng hiệu ứng màu sắc chuyển màu,

Mẫu dành cho nha sĩ

mẫu card visit cho nha sĩ
Mẫu card visit của nha sĩ thường có hình ảnh đặc trưng của ngành nha, màu sắc hài hòa, tối giản.

Mẫu dành cho bác sĩ

mãu card visit cho bác sĩ
“Lương y như từ mẫu”- name card của bác sĩ thường được thiết kế nhã nhặn, tạo sự an tâm cho bệnh nhân và người nhà của họ. Đồng thời, danh thiếp của bác sĩ thường được thiết kế với dấu thập đỏ- biểu tượng của ngành y tế.

Mẫu dành cho kĩ sư

mẫu card visit dành cho kĩ sư

Mẫu card visit cho HR

mẫu card visit cho HR
Những người làm bộ phận nhân sự cũng cần name card để các công ty giới thiệu việc làm hay các ứng viên nắm bắt được thông tin liên hệ.

Mẫu dành cho nhà báo

mẫu card visit cho nhà báo
Những người viết tạp chí, viết báo cũng cần những mẫu card visit đẹp, làm nổi bật tên tuổi của họ khiến người xem thu hút.

Mẫu dành cho tư vấn viên

mẫu card visit dành cho tư vấn viên

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN THANH DANH

BỘ PHẬN KINH DOANH:

Ms. Phương Vy
Email: inanthanhdanh77@gmail.com
SĐT: 08.9999.27.87
Zalo: 08.9999.27.88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.