MỤC LỤC
IN TAG TREO QUẦN ÁO (GIÁ RẺ)
Hiện nay tag treo đang là một sản không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh thời trang như quần áo, giày dép, trang sức,… Tất cả các doanh nghiệp này luôn muốn chọn cho mình một tag treo phù hợp với sản phẩm làm nổi bật doanh nghiệp. Khi cầu tăng thì cung cũng thuận chiều tăng lên, vì thế hàng loạt các sản phẩm tag treo thi nhau ra đời. Nhưng để chọn một tag treo đẹp nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình thì trước hết cần phải hiểu rõ tag treo là như thế nào? In Thành Danh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé !
1. Tag treo là gì?
Tag treo hay còn gọi là thẻ treo, mác treo, price tag… là một loại thẻ dùng để niêm yết giá cả, đánh mã sản phẩm hoặc thông tin khái quát về sản phẩm đó.
2. Kích thước tag treo
- Mác vuông 4.5×4.5
- Mác kim cương 3.5×4
- Mác tròn 4×4
- Mác vuông bo 4 góc 4×4
- Mác trái dừa 4.5×5
- Mác ngang 3×5.4
- Mác chuẩn bo góc 4×5.4
- Mác chuẩn 4×5.4
- Mác chuông lùn 4×6
- Mác hoa 4×5.4
- Mác bút chì 3×7.5
- Mác bo 4 góc 4×8.5
- Mác mũi tên 5×8
- Mác chuông bell 4.5×8
- Mác que 2.7×9
3. Nội dung cần có trên tag treo
Tên thương hiệu: đây là yếu tố quan trọng nhất cần có trên tag treo. Tên thương hiệu giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, đơn vị sản xuất …Tag treo có tên thương hiệu giúp khách hàng cũ nhanh chóng tìm được sản phẩm của mình, và dễ dàng tiếp cận được khách hàng mới tạo dấu ấn ghi nhớ tên thương hiệu trong trí nhớ của họ.
Logo: Bên cạnh tên thương hiệu thì logo là một trong những yếu tố song hành không thể thiếu. Một ký hiệu logo riêng biệt của một doanh nghiệp tạo dấu ấn ghi nhớ cho khách hàng. Khi nhìn thấy logo khách hàng dễ dàng đoán ra tên thương hiệu. Vì vậy logo là yếu tố cần thiết có trên tag treo của sản phẩm.
Size: Khi mua hàng Size là yếu tố khiến khách hàng tìm kiếm nhiếu nhất. Khi đã ưng ý về giá cả, chất liệu… họ bắt đầu tìm size phù hợp với mình. Có các size quần áo thông dụng như: S, M, L, XL, XXL.. và nhiều kích cỡ size khác cho từng loại quần áo.
Giá: Ngoài size thì giá cũng là nơi khách hàng tìm kiếm để xem sản phẩm có phù hợp với túi tiền của mình, phù hợp với chất liệu, thương hiệu hay không
Mã vạch: nhằm xác minh sản phẩm của doanh nghiệp có xuất xứ rõ ràng, công khai mã vạch để khách hàng có thể kiểm tra xuất xứ của san phẩm và tin dùng. Đa số những khách hàng khi kiểm tra mã vạch đúng nguồn gốc xuất xứ họ sẽ cho doanh nghiệp những feedback tích cực. Đây cũng là một yếu tố giúp các khách hàng mới khi vào xem sản phẩm yên tâm, tin tưởng mua sản phẩm hơn
Các kênh liên hệ khác: fanpage, zalo, website, số điện thoại hotline…
4. Bảng giá in tag treo
Ngoài ra Thành Danh nhận in theo tag treo theo số lượng, mẫu mã kích thước mà khách yêu cầu
5. Những lưu ý khi in tag treo
Màu sắc: chọn màu sắc hài hoà, màu của doanh nghiệp hoặc màu kết hợp nhưng vẫn tạo được nét riêng của thương hiệu, và truyền tải được thông tin khách hàng.
Kích thước: Chọn kích thước phù hợp với kích thước của sản phẩm
Phông chữ: Tuỳ theo sở thích của doanh nghiệp nhưng phải ngắn gọn, dễ đọc và có điểm nhấn
Thiết kế: Tuỳ theo những sản phẩm mà có những thiết kế khác nhau ví dụ : quần áo trẻ em nhãn mác thường là những hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh, vui tươi. Quần áo công sở nên chú trọng đến lịch sự, rõ ràng và sang trọng. Quần áo cho thanh thiếu niên phong cách tag mác thường độc đáo, trẻ trung sinh động
6. Những mẫu tag treo thông dụng hiện nay
CÔNG TY TNHH IN ẤN THÀNH DANH
Đc: 329 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp HCM, Việt Nam.
Email: inanthanhdanh@gmail.com
Hotline: (028) 6674 9208
Zalo: 0901 434 213 – 0901 434 214
Skype: inanthanhdanh