In Bao Thư Quận 12 giá rẻ / Thiết kế Bao Thư Đẹp #1 / Giảm 30%

5/5 - (1 bình chọn)

In Bao Thư Quận 12 

Bao thư hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện bộ mặt của công ty. Khi cầm trên tay bao thư, khách hàng cảm thấy người gửi đến cho mình là một người quan trọng và mình cần phải mở chiếc phong bì này ra.

Công ty in ấn Thành Danh với tất cả nhiệt huyết và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng tạo ra các ấn phẩm bao thư chuẩn nhất, mực in và các chất liệu in luôn đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Các máy móc, trang thiết bị luôn được bảo trì và thay mới khi đến kỳ hạn.

Với một chiếc phong bì thư chuẩn, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đó. Vì một doanh nghiệp uy tín sẽ luôn thể hiện tên tuổi của mình trên tất cả các ấn phẩm mà họ gửi tới khách hàng. Tiếp đó là thể hiện sự tôn trọng, khi bạn tôn trọng khách hàng những gì bạn gửi tới khách hàng đều cảm nhận được. 

Bảng giá:

BẢNG GIÁ IN ẤN BAO THƯ CÁC LOẠI
STT LOẠI GIẤY SỐ LƯỢNG BAO THƯ 12×22 CM BAO THƯ 25×35 CM
01 Fort 100 1.000 1.300 đ/cái 1.900 đ/cái
2.000 1.200 đ/cái 1.700 đ/cái
5.000 700 đ/cái 1.450 đ/cái
02 Fort 120 1.000 1.350 đ/cái 2.000 đ/cái
2.000 1.250 đ/cái 1.750 đ/cái
5.000 750 đ/cái 1.500 đ/cái

Ghi chú: Chưa VAT 10%

Mẫu Bao thư:

Bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng nhận được phong bì và nhanh chóng đưa chúng vào thùng rác. Bởi họ nghĩ không có thông tin gì đáng đọc trong chiếc phong bao sơ sài này đâu. Bởi thế, một thiết kế đẹp và đúng chuẩn đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Thiết kế mang phong cách đậm họa tiết (Rườm rà) chứa nhiều màu sắc và họa tiết thừa không nhận được nhiều cảm tình với các khách hàng và đối tác. Vì thế, cần tối giản các chi tiết trên bao thư, làm cho chúng trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng ngay từ lần đầu cầm nó nhưng phải thật đầy đủ các thông tin chi tiết của công ty.

QUY TRÌNH MÔ PHỎNG:

  • Công ty In ấn Thành Danh sẽ tư vấn cho quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hợp lý và báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng.
  •  Phòng thiết kế sẽ thiết kế chế bản, ký duyệt bản phác thảo và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.
  •  Chúng tôi sẽ tiến hành in ấn sản phẩm và gia công thành phẩm.
  •  Từ xưởng in, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng.

Thành Danh còn mở rộng dịch vụ ở mọi khu vực tại Thành Phố Hồ Chí Minh để khách hàng tìm đến dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, dịch vụ in ấn bao thư quận 12 sale off 30% luôn được triển khai định kỳ.

Bao thư bên Thành Danh được in bằng máy in offset công nghiệp nên thành phẩm cực sắc nét, in số lượng lớn không giới hạn, chất lượng màu sắc không thay đổi.

Cùng với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, ân cần và nhiệt tình, cùng với mức giá cạnh tranh, công ty chúng tôi tự tin khi luôn làm mọi khách hàng hài lòng và tìm đến hợp tác. 

Hiện nay, công ty in ấn Thành Danh đang triển khai dịch vụ in ấn bao thư quận 12 sale off 30% rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với giá cực sốc, nhằm tri ân khách hàng đã hợp tác với công ty chúng tôi trong thời gian qua và các khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ bên chúng tôi. 

Chương trình sale off 30% vẫn còn diễn ra, quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.